Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Sigma chiến lược marketing thích hợp phần 1

Sigma chiến lược marketing thích hợp phần 1

Được thành lập ở Illinois vào năm 1967 bởi Donald T. SAPIT, Sigma Press, một doanh nghiệp in ấn thương mại, được hoạch định phát triển chiến lược để trở thành Sigma Marketing. Là một doanh nghiệp in ấn thương mại tập trung vào việc sản xuất in ấn và bán hàng cho một phân khúc thị trường cụ thể thông qua việc sử dụng lịch để bàn như một phương tiện để quảng cáo và xúc tiến bán hàng.Trải qua hơn 45 phát triển, để có được thành công như ngày hôm này Sigma Marketing đã vượt qua muôn vàn thách thức và khó khăn. Thấy và nắm bắt cơ hội tốt, tự thay đổi mình bằng những chiến lược phù hợp,phát triển vượt khỏi phạm vicủa một quốc gia.

Tình huống

Sigma - một doanh nghiệp gia đình, được mua lại từ một công ty in ẩn nhỏ đang đứng bên bờ vực phá sản. Bằng các chiến lược phù hợp công ty đã vực dậy và phát triển thành công cho đến ngày hôm nay, trở thành một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ marketing sử dụng lịch để bàn như một phương tiện để quảng cáo và xúc tiến bán hàng. Nếu trước đây là một công ty định hướng sản xuất thì giờ đây trở thành một công ty định hướng thị trường.

Các vấn đề Sigma đã gặp trong suốt quá trình phát triển

Khởi đầu là một công ty đang đứng bên bờ vực phá sản.Chủ yếu tập trung vào quá trình sản xuất và bán các dịch vụ in ấn

Don Sapit có một công việc khác, là chủ tịch của phòng thí nghiệm Weston-một nhà máy nghiên cứu nhỏ ở Ottawa. Do đó Sigma vắng người điều hành. Khi không có Don Sapit thì nó không thể tự lập được, mặc dù có người được thuê để điều hành công ty.

Doanh số bán hàng chỉ đạt tối thiểu, nó vẫn tồn tại, nhưng không đạt được kết quả như mong đợi.


Sự thay đổi công nghệ, truyền thông và các phương pháp quảng cáo.

Mời các bạn theo dõi bài viết phần 2: Sigma chiến lược marketing thích hợp phần 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét